SCORE - Tỷ số bóng chuyền
Dữ liệu vào: standard input
Dữ liệu ra: standard output
Giới hạn thời gian: 1.0 giây
Giới hạn bộ nhớ: 128 megabyte
Đăng bởi: nhungchuyenhg

Alice là một fan hâm mộ lớn của bóng chuyền và đặc biệt là "Đội A" rất mạnh. Một trận đấu bóng chuyền bao gồm tối đa năm hiệp. Bốn hiệp đầu tiên được chơi cho đến khi một trong hai đội ghi được ít nhất 25 điểm và hiệp thứ năm được chơi cho đến khi một đội ghi được ít nhất 15 điểm. Ngoài ra, nếu một trong các đội ghi được 25 (hoặc 15 điểm trong hiệp thứ năm) trong khi đội còn lại đạt 24 (hoặc 14 ở hiệp thứ năm), thì hiệp đó được chơi cho đến khi điểm chênh lệch giữa các đội là 2 điểm. Trận đấu kết thúc khi một trong các đội thắng ba set. 

Alice tìm thấy một cuốn sách chứa tất cả các kết quả của tất cả các trận đấu do "Đội A" chơi. Cuốn sách đã cũ và một số phần của cuốn sách không thể đọc được. Alice không thể đọc thông tin về số lượng các hiệp đấu mỗi đội giành được, cô ấy không thể đọc thông tin về số điểm mà mỗi đội ghi được trong mỗi hiệp thi đấu, thậm chí cô ấy không biết số lượng hiệp thi đấu được chơi trong một trận đấu. Thông tin duy nhất cô có là tổng số điểm mà mỗi đội ghi được trong tất cả các set trong một trận đấu.

Alice tự hỏi điểm số trận đấu tốt nhất "Đội A" có thể đạt được trong mỗi trận đấu là bao nhiêu. Đúng hơn là sự khác biệt giữa số lượng các hiệp chiến thắng của "Đội A" và đối thủ của họ, điểm số trận đấu càng tốt. Tìm điểm số trận đấu tốt nhất hoặc kết luận rằng không trận đấu nào có thể kết thúc như vậy. 

Dữ liệu vào: Nhập từ tệp văn bản SCORE.INP có cấu trúc như sau:

  • Dòng đầu tiên chứa một số nguyên duy nhất (1≤ m ≤50 000) là số lượng trận đấu được Alice tìm thấy trong cuốn sách.
  • M dòng tiệp theo, mỗi dòng chứa hai số nguyên a và b (0≤ a, b ≤200) là số điểm ghi được bởi "Đội A" và số điểm ghi được bởi đối thủ của họ

Dữ liệu ra: Ghi ra file văn bản SCORE.OUT

  • Đưa ra giải pháp cho mọi trận đấu theo cùng thứ tự như chúng được đưa ra trong SCORE.INP. Nếu các đội không thể ghi được điểm a và b tương ứng, hãy ghi " Impossible".
  • Mặt khác, xuất điểm số trận đấu được định dạng là "x: y", trong đó x là số lượng hiệp thi đấu "Đội A" giành được và y là số lượng hiệp thi đấu giành được bởi đối thủ của họ.

Ví dụ:

SCORE.INP

SCORE.OUT

6

75 0

90 90

20 0

0 75

78 50

80 100

3: 0

3: 1

Impossible

0: 3

3: 0

3: 2

 

Ràng buộc:

  • Có 30% số test ứng với 30% số điểm của bài có 1 ≤ m ≤ 10, 1 ≤ a, b ≤ 100.
  • Có 30% số test ứng với 30% số điểm của bài có 1 ≤ m ≤ 100, 1 ≤ a, b ≤ 100.
  • Có 40% số test ứng với 40% số điểm của bài có 1 ≤ m ≤ 104, 1 ≤ a, b ≤ 200.

Ví dụ

Back to Top